it's CRAZY to be SANE.

Xoxo, Karen

11.09.2005

Happy Birthday Clarabelle!
Yesterday was one of the worst days of my life. Went to school.. wala mga teachers. Then I thought la na kmeng pedia, so I went home na.. was wit my friends.. watch sana desperate housewives samin.. but no.. Ria told Cla na meron pa daw pedia.. so we dashed to school. Tapos.. aion. Naabutan namin yung teacher.. but la din. Di kme nagka plus 5. Argh. Sayang talaga. Na-late kme ng 1 minute. Fudge. So yun.. Accompanied Chris to the health service.. he had his 3rd dose of hepB vaccine. Grabe. It was the first time na tumingin ako ng iniinjection.. haha. funny. nakakashock pala. hehe. ;) then libot2 sa school.. tapos punta computer shop kse andun mga boys.. I saw Marlon. Haha. Galing. Pero something bad happened naman. Haay. One mistake ko lang.. wala na.. Haay. Silly me. Like it's a bad thing na I said those words to him?! eh he started naman the teasing, etc. eh. Haay. Walang pansinan sa school blues once again. *Sob* 'til then.

+ karen +

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home